Hotline • (+84) 8477 22222 • Ho Chi Minh: (+84) 28 7304 2000 • Ha Noi: (+84) 28 7304 2000 nhấn phím 2 • Hai Phong: (+84) 28 7304 2000 nhấn phím 3

THỦ TỤC HẢI QUAN

Trang chủ THỦ TỤC HẢI QUAN

Sealand Logistics hỗ trợ tư vấn khách hàng các loại tài liệu xuất nhập khẩu, các quy định về hải quan địa phương, trách nhiệm và thuế. Quan trọng hơn hết, chúng tôi luôn sẵn sàng làm việc với các cơ quan liên quan để tìm ra các giải pháp tốt nhất cho lô hàng và thông quan chúng kịp thời.

Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn những gì

Giải pháp môi giới hải quan

  • Hỗ trợ khai báo và đăng ký hải quan điện tử
  • Hỗ trợ các giải pháp hải quan cho lô hàng phức tạp
  • Hỗ trợ tính thuế
  • Hỗ trợ hoàn thuế và miễn giảm thuế
  • Hỗ trợ kiểm hóa hàng xuất nhập khẩu
  • Dịch vụ thông quan biên giới
  • Dịch vụ hải quan tại cảng đến

QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC HẢI QUAN TẠI CÔNG TY SEALAND LOGISTICS:

  1. TƯ VẤN TẬN TÌNH, CHUYÊN NGHIỆP:
    • Tư vấn áp mã số HS phù hợp cho từng mặt hàng.
    • Tư vấn các các chế độ ưu đãi thuế phù hợp nhất.
    • Xin cấp phép đối với những mặt hàng có điều kiện.
    • Tư vấn toàn bộ hồ sơ, quy trình trước khi khai quan.
       
  2. THÔNG QUAN HẢI QUAN HÀNG HÓA NHANH CHÓNG:
    • Bước 1: Chuẩn bị bộ chứng từ hàng hóa.
    • Bước 2: Chuẩn bị chữ ký số, đăng ký với Tổng cục hải quan.
    • Bước 3: Cài đặt Phần mềm khai báo hải quan VNACCS.
    • Bước 4: Đăng ký kiểm tra chuyên ngành (nếu có).
    • Bước 5: Khai và truyền tờ khai hai quan.
    • Bước 6: Lấy lệnh giao hàng.
    • Bước 7: Chuẩn bị bộ hồ sơ hải quan.
    • Bước 8: Làm thủ tục tại chi cục hải quan.
    • Bước 9: Thông quan hàng hóa.
       
  3. VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG:

Sau khi lô hàng được thông quan, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong nước hoặc vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài bằng đường hàng không hoặc đường biển theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo hàng hóa đến nơi nhanh chóng và an toàn. Trong suốt quá trình vận chuyển, nhân viên Sealand Logistics luôn theo dõi và cập nhật lịch trình, tình hình hàng hóa cho khách hàng.

Ngoài ra Sealand Logistics còn tư vấn và cung cấp dịch vụ khác cùng với dịch vụ thủ tục hải quan như:

  • Dịch vụ xin chứng nhận xuất xứ (Certificate Of Origin -C/O).
  • Dịch vụ kiểm dịch thực vật / động vật.
  • Dịch vụ kiểm tra chất lượng, giám định hàng hóa.
  • Phân tích phân loại hàng hóa.
  • Dịch vụ kiểm tra VSATTP.
  • Dịch vụ xin công bố hàng thực phẩm, mỹ phẩm.
  • Dịch vụ xin giấy phép các bộ ngành.
  • Dịch vụ xin giấy chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy.
CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG

Xử lý nhanh chóng các lô hàng.

Dịch vụ thủ tục hải quan hàng gấp.

Sự chuyên nghiệp và uy tín.

Giao hàng đúng hạn và tận nơi.

Chi phí tốt, và luôn luôn sẵn sàng phục vụ.

Nhân viên chứng từ, giao nhận hiện trường giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trách nhiệm cao.

Nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng cập nhật thông tin, lịch trình về lô hàng.

Dịch vụ 24/24 – Văn phòng đặt tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phnompenh-Cambodia

Quan tâm đến môi trường và trách nhiệm xã hội!

faq’S
Những cảng tại Việt Nam & Mỹ
Yếu tố thời gian sẽ ảnh hưởng bởi vị trí quá cảnh, trọng lượng, kích cỡ của lô hàng, và tùy vào từng mùa trong năm. Bạn có thể tham khảo bảng thời gian vận chuyển trung bình như bên dưới
04 Our Partners
Please submit information for quotation,
We will contact