Sealand Logistics hỗ trợ tư vấn khách hàng các loại tài liệu xuất nhập khẩu, các quy định về hải quan địa phương, trách nhiệm và thuế. Quan trọng hơn hết, chúng tôi luôn sẵn sàng làm việc với các cơ quan liên quan để tìm ra các giải pháp tốt nhất cho lô hàng và thông quan chúng kịp thời.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC HẢI QUAN TẠI CÔNG TY SEALAND LOGISTICS:
Sau khi lô hàng được thông quan, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong nước hoặc vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài bằng đường hàng không hoặc đường biển theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo hàng hóa đến nơi nhanh chóng và an toàn. Trong suốt quá trình vận chuyển, nhân viên Sealand Logistics luôn theo dõi và cập nhật lịch trình, tình hình hàng hóa cho khách hàng.
Ngoài ra Sealand Logistics còn tư vấn và cung cấp dịch vụ khác cùng với dịch vụ thủ tục hải quan như:
Xử lý nhanh chóng các lô hàng.
Dịch vụ thủ tục hải quan hàng gấp.
Sự chuyên nghiệp và uy tín.
Giao hàng đúng hạn và tận nơi.
Chi phí tốt, và luôn luôn sẵn sàng phục vụ.
Nhân viên chứng từ, giao nhận hiện trường giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, trách nhiệm cao.
Nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ nhiệt tình, nhanh chóng cập nhật thông tin, lịch trình về lô hàng.
Dịch vụ 24/24 – Văn phòng đặt tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phnompenh-Cambodia
Quan tâm đến môi trường và trách nhiệm xã hội!