Hotline • +(84)908060668 • Ho Chi Minh: +842873042000 • Ha Noi: +842873042000 nhấn phím 2 • Hai Phong: +842873042000 nhấn phím 3

E-COMMERCE

Trang chủ E-COMMERCE

Với kinh nghiệm hỗ trợ nhiều cá nhân và doanh nghiệp gặt hái thành công trên thị trường thương mại điện tử quốc tế, đặc biệt là Amazon và eBay…,  Sealand Logistics thấu hiểu từng khó khăn, trở ngại mà các nhà bán hàng sẽ gặp phải khi tham gia thị trường đầy màu mỡ nhưng lắm chông gai này. Vì thế, chúng tôi luôn tâm niệm là phải cố gắng và nỗ lực hết mình.

Sealand Logistics đứng vững và phát triển nhờ vào sự chuyên nghiệp, tận tình, tận tâm đến từ đội ngũ quản lý và chuyên gia trong quá trình làm việc. Chúng tôi tự tin là bệ phóng vững chắc cho doanh nghiệp trên hành trình đưa sản phẩm đến với khách hàng thế giới. Sealand Logistics cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp bùng nổ doanh số và phát triển hình ảnh, thương hiệu trên quy mô toàn cầu.

GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN

TƯ VẤN

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên sâu về thủ tục đăng ký tài khoản, lộ trình bán hàng, tối ưu hình ảnh và content trên Amazon.

KHẢO SÁT

Sealand Logistics là đơn vị nghiên cứu và đưa ra những số liệu chính xác nhất về thị trường, đối thủ và khách hàng của rất nhiều doanh nghiệp Việt.

TỐI ƯU

Với kinh nghiệm bán hàng trên Amazon, Ebay của mình, Sealand Logistics tự tin sẽ giúp doanh nghiệp đạt doanh thu tối đa với chi phí Marketing thấp nhất.

PHÁT TRIỂN

Giờ đây, doanh nghiệp không còn phải lo lắng việc vận hành bán hàng trên Amazon, Ebay nữa khi đã có đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm tại Sealand Logistics.

——————————————————————————————————————————————————————————————————–

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Với đội ngũ chuyên gia hàng đầu về Thương mại điện tử quốc tế, Sealand Logistics cam kết đem lại hiệu quả kinh doanh vượt trội.

Thành công cùng các doanh nghiệp Việt

Niềm tự hào của Sealand Logistics là được đồng hành cùng các doanh nghiệp và đạt được nhiều cột mốc ấn tượng.

Khách hàng trung thành & tín nhiệm

Sealand Logistics khẳng định được uy tín bởi luôn có sự tin tưởng và trung thành tuyệt đối từ khách hàng sử dụng dịch vụ

 

Tại sao chọn chúng tôi

Hỗ trợ tư vấn cách đóng gói, dán nhãn theo chính sách Amazon

Phương tiện vận chuyển đa dạng

Mạng lưới vận chuyển rộng lớn

Giám sát và quản lý chất lượng

Giao nhận đúng hạn

Thông báo trước khi giao hàng

Cập nhật về việc thay đổi chuyến bay và lịch trình

Thiết kế giải pháp phù hợp theo nhu cầu

Giao hàng tận nơi, giảm thiểu lo lắng và tối ưu lợi nhuận

Được cấp giấy phép bởi NVOCC- FMC và OTI

Là thành viên của Marco Polo Line (MPL), World Cargo Alliance (WCA)

Dịch vụ 24/24 – Văn phòng đặt tại Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Phnompenh-Cambodia

Quan tâm đến môi trường và trách nhiệm xã hội

faq’S
04 Our Partners
Please submit information for quotation,
We will contact