Hotline • +(84)908060668 • Ho Chi Minh: +842873042000 • Ha Noi: +842873042000 nhấn phím 2 • Hai Phong: +842873042000 nhấn phím 3

THE Alliance hủy bỏ các dịch vụ của Mỹ, Châu Âu trong bối cảnh nhu cầu nhập khẩu từ Đông Nam Á giảm mạnh

Trang chủ THE Alliance hủy bỏ các dịch vụ của Mỹ, Châu Âu trong bối cảnh nhu cầu nhập khẩu từ Đông Nam Á giảm mạnh

Ngày 26/10/2023

Các hãng vận tải biển trong THE Alliance sẽ tạm thời dừng hai tuyến neo-Panamax từ Đông Nam Á — một đến Bờ Đông Hoa Kỳ và một đến Châu Âu — trong bối cảnh nhập khẩu từ khu vực tiếp theo giảm dần.  

Công việc chỉ dịch vụ mới nhất, cùng với các công việc cắt giảm năng suất khác theo chiều dọc, báo hiệu rằng nhu cầu của Mỹ đối với một số hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ châu Á sẽ vẫn còn tồn tại sau năng lượng kỷ lục trong hai năm trước.  

Hapag-Lloyd hôm thứ Ba cho biết tuyến EC4 của THE Alliance đến Hoa Kỳ và tuyến FE5 đến Châu Âu sẽ bị dừng chỉ bắt đầu từ tuần từ ngày 13 tháng 11 cho đến khi có thông báo mới làm “tình hình thị trường hiện tại” ”. Cả hai tuyến đều có sức tải hàng tuần khoảng 14.000 TEU.  

Việc tạm dừng tuyến EC4 cùng với việc THE Alliance tạm dừng tuyến PN3 vào tháng 10 từ Trung Quốc và Đông Nam Á đến Tây Bắc Thái Bình Dương . THE Alliance, cùng với các hãng vận tải biển khác, cũng phải tích cực adobe các chuyến đi hàng tuần theo lịch trình để đáp ứng nhu cầu thấp hơn các chủ hàng. 

Các tuyến đường khác của Hoa Kỳ và Châu Âu sẽ cung cấp các khoản bổ sung Khổng lồ để bù đắp cho công việc tạm dừng dịch vụ. Các tuyến đường EC1 và EC2 của THE Alliance sẽ bổ sung thêm các cơn ác mộng đến các cơn Hạ Môn và Yantian của Trung Quốc, tương ứng được EC4 phục vụ cho Hoa Kỳ. Ngoài ra, tuyến đường EC5 từ Đông Nam Á và Tiểu lục địa Ấn Độ sẽ bổ sung Cuội thứ hai đến Cảng New York và New Jersey và một con thú đến Cảng Charleston khi không có tuyến đường EC4. 

Đối với châu Âu, THE Alliance cho biết họ sẽ bổ sung các cơn lốc đến Cảng Cái Mép của Việt Nam trên tuyến FE3 và Cảng Colombo trên tuyến FE4 trong trường hợp không có tuyến FE5.  

Việc tạm dừng dịch vụ cảnh báo rằng khối lượng nhập khẩu từ Đông Nam Á đang giảm dự kiến ​​​​sẽ không sớm kết thúc. 

Theo JOC.com

Please submit information for quotation,
We will contact